Huyền My lọt vào top thí sinh được yêu thích tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Thứ tư - 04/10/2017 22:54
Nhiều người đẹp Việt như Mai Phương Thúy, Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan... cũng đánh giá cao Huyền My tại đấu trường nhan sắc này.
Facebook chính thức của Miss Grand International 2017 đăng tải danh sách top 10 thí sinh được yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Người đẹp Việt Nam - Huyền My xuất hiện trong danh sách này với vị trí thứ 2, đứng sau người đẹp Malaysia.

Trong danh sách top 10 còn có các thí sinh đến từ Thái Lan, Philippines, Peru, Indonesia, Ấn Độ, Ecuador...
Huyền My lọt vào top thí sinh được yêu thích tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

 

 

 

huyen-my-lot-top-cao-thi-sinh-duoc-yeu-thich-tai-miss-grand-international-2017

Huyền My đang tạo được sự chú ý tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017.

Vòng bình chọn được tính từ ngày 29/9 và kết thúc lúc 18h ngày 6/10/2017. Mỗi lượt chia sẻ hình ảnh của Huyền My trên trang Facebook chính thức của Miss Grand International được tính 5 điểm và lượt like được tính 1 điểm.

5 người đẹp có số điểm cao nhất sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện riêng cùng ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch tổ chức Miss Grand International. Top 5 còn tham dự một chương trình talkshow đặc biệt với Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016.

Hiện trên mạng xã hội, nhiều fan nhiệt tình kêu gọi bình chọn và cổ vũ cho Á hậu Huyền My. Nhiều người đẹp Việt cũng đặt niềm tin vào sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Lan Khuê chia sẻ: "Có thể nói năm nay Huyền My có sự chuẩn bị tốt, chu đáo, kỹ càng và có một khoảng thời gian nhất định. My đầu tư nghiêm túc cho sự xuất hiện của mình tại Miss Grand từ catwalk cho đến ngoại ngữ. Khuê thấy yên tâm và tin tưởng vào đại diện của Việt Nam hơn so với các năm trước".

Lan Khuê không quên dành lời khuyên cho Huyền My: "My cần chuẩn bị một tâm lý thật tốt, vững vàng để sẵn sàng tham gia vào cuộc nói chuyện, hoạt động của chương trình cùng với các thí sinh khác. Trong quá trình thi, My nên tranh thủ có quãng thời gian nào trống thì hãy chợp mắt nghỉ ngơi, luôn có nước uống vitamin bổ trợ bởi vì việc tham gia quay hình, đi trên giày cao gót sẽ rất mất sức".

huyen-my-lot-top-cao-thi-sinh-duoc-yeu-thich-tai-miss-grand-international-2017-1

Nhiều người đẹp Việt đánh giá cao về sự tỏa sáng của Huyền My tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: "Trong số những người đẹp Việt hiện nay, Huyền My là người nổi trội về ngoại hình. Thúy không đoán Huyền My sẽ lọt vào vòng nào vì Thúy không muốn đặt áp lực lên em gái. Thúy chỉ mong Huyền My đi làm hết sức mình là được rồi".

Nguyễn Thị Loan tin tưởng vào năng lực của đàn em: "Tôi thấy Huyền My là cô gái có sức hút truyền thông và đó là một thế mạnh khi đến với Hoa hậu Hoà bình bởi đây là cuộc thi rất coi trọng sức hút truyền thông. Huyền My thường xuất hiện với hình ảnh trắng trẻo, xinh xắn và nhẹ nhàng. Điều đó lại không phải điểm mạnh khi đến những cuộc thi quốc tế. Mong rằng Huyền My sẽ chú ý hơn về phong cách, nhìn hợp mắt với người nước ngoài hơn".

Hoa khôi Diệu Ngọc nhận xét: "Hoa hậu Hoà bình Thế giới rất quan trọng về phần ứng xử để chứng tỏ chiều sâu với ban giám khảo. Huyền My cần cố gắng nhiều hơn và trau dồi thêm vốn tiếng Anh của bản thân để ban giám khảo hiểu rõ được ý kiến mà bạn muốn gửi gắm".

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây