Rơi nước mắt cảnh vợ trẻ ôm hai con thơ gào khóc bên bàn thờ chồng xấu số

Thứ năm - 02/11/2017 05:49
Trong lúc làm việc, anh Tân (27 tuổi) bất ngờ bị điện giật tử vong, để lại vợ trẻ cùng hai con thơ dại.
Rơi nước mắt cảnh vợ trẻ ôm hai con thơ gào khóc bên bàn thờ chồng xấu số

Trong căn nhà lụp xụp, cảnh tượng góa phụ trẻ ôm hai còn khóc nghẹn bên bàn thờ chồng vừa qua đời khiến người đến thăm không cầm được nước mắt.

Nhìn lên di ảnh của anh Tân, chị Nguyễn Thị Tỵ (27 tuổi, ngụ tại Lộc Tây 2, xã Quốc Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) khóc không ngừng vì sự ra đi quá đột ngột của chồng. Anh Tân ra đi, một mình chị Tỵ phải nuôi dưỡng hai con nhỏ, một bé trai vừa tròn 1 tuổi và bé gái 4 tuổi. 

Biết hoàn cảnh gia đình chị Tỵ khó khăn, nhiều nhà hảo tâm đã đến giúp đỡ - Ảnh: Em Đẹp

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 29/10/2017. Hôm đó, anh Tân đang làm thuê cho công trình xây dựng đường bê tông liên xã. Một người đàn ông ở gần đó quẳng dây điện ngang qua đường để bơm nước. Nhưng dây điện bất ngờ vướng vào đường dây trung thế và nhiễm điện.

Anh Tân không may bị dây nhiễm điện giật văng xa 4 m và tử vong tại chỗ. Còn người đàn ông quẳng dây cũng bị điện giật văng ngã khiến gãy xương vai.

Sự ra đi đột ngột của anh Tân khiến vợ, người thân và bà con lối xóm vô cùng bàng hoàng.

Sự ra đi đột ngột của anh Tân khiến chị Tỵ vô cùng đau buồn - Ảnh: Em Đẹp

Theo lời người dân thôn Lộc Tây 2, từ nhỏ anh Tân đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi, bất hạnh. Lúc 5 tuổi, mẹ anh đột ngột qua đời vì bệnh nặng. Không lâu sau bố đi thêm bước nữa, anh chuyển sang sống cùng bà nội. Cuộc sống khó khăn nên anh không được học hành nhiều, phải bươn chải khắp nơi để kiếm sống.

5 năm trước, trong lần đi làm thuê ngoài Đà Nẵng, anh gặp và nên duyên với chị Tỵ. Hai vợ chồng có hai đứa con, một trai một gái. Sau đó, cả hai quyết định dọn về quê sinh sống vì không chịu được cuộc sống nơi thành thị. 

Về quê, họ mượn được ít tiền của anh em cộng thêm số tiền vay ngân hàng dựng lên ngôi nhà nhỏ. Hàng ngày anh Tân đi làm công, ai thuê gì làm nấy.

Trước khi ra đi, anh Tân còn bàn với vợ sẽ cố gắng kiếm tiền mua thêm vài cánh cửa trước mùa gió về. Nhưng rồi chưa kịp thực hiện thì anh đã bỏ vợ con ra đi.

Gạt đi nước mắt, chị Tỵ nghẹn ngào: “Một tay tôi hai đứa con nhỏ, chỉ biết ở nhà chăm sóc con, chăn nuôi quanh nhà. Thu nhập của cả gia đình trông chờ vào đồng tiền lương bấp bênh hàng ngày của chồng. Dù không có việc làm ổn định nhưng chồng tôi rất chịu khó, ai thuê gì cũng cố gắng nhận làm”.

Người mẹ trẻ tâm sự, tương lai của hai con chính là điều mà chị lo lắng nhất lúc này.

Bà con hàng xóm đến nhà chia buồn cùng chị Tỵ - Ảnh: Em Đẹp

Ông Nguyễn Tấn Kỳ - Trưởng thôn Lộc Tây 2 xác nhận, hoàn cảnh gia đình chị Tỵ rất khó khăn. Sự ra đi của chồng càng khiến mọi gánh nặng đè lên vai góa phụ trẻ.

Trò chuyện cùng PV Em Đẹp, ông Kỳ chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi chỉ mong chị Tỵ cố gắng vượt qua được nỗi đau, mất mát để làm chỗ dựa cho hai con nhỏ”.

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây