Lại xảy ra lở núi kinh hoàng khiến 8 người bị vùi lấp

Chủ nhật - 05/11/2017 21:17
Ngọn núi tại khu vực Đàn Nước, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam bất ngờ đổ ập đã vùi lấp nhiều người. Hiện lực lượng chức năng đã cứu được 4 nạn nhân.
Lại xảy ra lở núi kinh hoàng khiến 8 người bị vùi lấp

Ngày 6/11, tin nhanh từ chính quyền huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lở núi nghiêm trọng khiến 8 nạn nhân bị chôn vùi.

Vụ việc xảy ra vào đêm 5/11, thời điểm này ngọn núi tại khu vực Đàn Nước, huyện Bắc Trà My bất ngờ đổ ập đã vùi lấp 8 người dân sinh sống ở bên dưới. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều động người và trang thiết bị triển khai cứu hộ.

Lai xay ra lo nui kinh hoang khien 8 nguoi bi vui lap - Anh 1

Ảnh minh họa.

Theo đó, có 4 nạn nhân đã được đưa ra ngoài, trong đó, có 2 người phụ nữ trú địa phương đã tử vong. Hiện, các đơn vị chức năng của tỉnh Quảng Nam đang được huy động để tiếp tục triển khai cứu hộ, cứu nạn.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra ở xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cũng đã vùi lấp 7 người. Hiện, mới chỉ có 2 nạn nhân may mắn được cứu thoát.

Ngày 6/11, trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay, khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định và khu vực Tây Nguyên vẫn có mưa vừa, mưa to, đến rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi là rất lớn.

Lai xay ra lo nui kinh hoang khien 8 nguoi bi vui lap - Anh 2

Nước lũ nhấn chìm nhiều nơi tại TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam (Ảnh: Nguyễn Thái Bình).

Ở các địa điểm sau, người dân cần đặc biệt chú ý: Các huyện Hướng Hóa, Đăkrông của tỉnh Quảng Trị; các huyện Phong Điền, Phú Lộc, Hương Trà, Hương Thủy, Nam Đông, A Lưới của tỉnh Thừa Thiên - Huế; các huyện Nam Giang, Quế Sơn, Phước Sơn, Bắc Trà My và Nam Trà My thuộc tỉnh Quảng Nam; các huyện Trà Bồng, Sơn Tây, Sơn Hà, Ba Tơ, Minh Long thuộc tỉnh Quảng Ngãi... Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 2.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây