Thi thể nữ giới không đầu dạt vào bờ biển Quảng Nam có thể từ 2 tháng trước

Thứ sáu - 15/11/2019 21:12
Chiều 15/11, ông Nguyễn Xuân Luận – Phó Chủ tịch UBND xã Tam Tiến (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng thi thể trôi dạt vào bờ biển của xã.
Thi thể nữ giới không đầu dạt vào bờ biển Quảng Nam có thể từ 2 tháng trước

Sáng cùng ngày, sau khi nhận được trình báo của UBND xã Tam Tiến, Công an huyện Núi Thành đã phối hợp với VKSND cùng cấp và pháp y tổ chức khám nghiệm thi thể trôi vào bờ biển ở xã này.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định thi thể là nữ giới (thông tin ban đầu là nam giới), khoảng 40 tuổi và tử vong khoảng 2 tháng trước. Qua trang phục có thể người này là công nhân của một công ty chuyên về chế biến hàng đông lạnh, thủy sản. “Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, trưa cùng ngày, chúng tôi đã tiến hành chôn cất thi thể theo phong tục của địa phương”, ông Luận nói.

Như Infonet đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng 15/11, người dân đi tắm biển hoảng hồn nhìn thấy một thi thể không đầu, đang trong quá trình phân hủy mạnh trôi dạt vào bờ biển Tam Tiến (thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến), giáp ranh với biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Thời điểm phát hiện thi thể mặc áo màu trắng hơi đục, còn quần giống như quần công nhân lao động trong chế biến hàng đông lạnh, thủy sản.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây