Văn nghệ: “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” Mậu Tuất 2018

Thứ năm - 01/02/2018 21:05
Tối ngày 01/02/2018 xã Sơn Viên tổ chức chương trình Văn nghệ: “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” Mậu Tuất 2018. Chương trình tổ chức hướng đến chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018); kỉ niệm 10 năm thành lập xã Sơn Viên, hướng đến mừng xuân Mậu Tuất.
Văn nghệ: “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” Mậu Tuất 2018

 

Tham dự chương trình có đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy - UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và các ban ngành, đoàn thể xã.

Chương trình còn có sự đồng hành của các đơn vị giao lưu kết nghĩa đến từ: Chi đoàn Ban quản lí Di tích và Du lịch Mỹ Sơn, Đoàn xã Quế Trung, Chi đoàn Công an huyện, Chi đoàn Quân sự huyện.

Thông qua chương trình đồng chí Phan Đức Cẩm, HUV - BT Đảng ủy - CT HĐND xã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang trong chặng hành trình 88 năm trưởng thành và phát triển của Đảng ta. Tô đậm cho quá trình hình thành và 10 năm phát triển của xã Sơn Viên và hướng đến chúc xuân Mậu Tuất thêm nhiều an vui, no ấm.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng
Với những tiết mục đa dạng về thể loại từ hát, múa, ảo thuật… đã tạo nên sự phấn khích cho đông đảo khán giả tham dự và tạo nên món ăn tinh thần đặc sắc trong dịp chào năm mới 2018.

 

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người trên sân khấu
Trong năm 2017 vừa qua địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt thiên tai, bão lũ liên tiếp, đặc biệt là cơn bão số 12. Để sẻ chia một phần những khó khăn, giúp các hộ nhân dân trên địa bàn xã thêm điều kiện vui xuân đón Tết. Thông qua chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đã trao tặng 02 suất quà cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức chương trình trao tặng 25 suất quà cho các Mẹ VNAH, các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Chi đoàn Ban quản lí Di tích và Du lịch Mỹ Sơn đã trao tặng 05 suất quà cho 05 học sinh vượt khó học giỏi.
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và đám cưới

Chương trình được diễn ra trong không khí hân hoan chào đón các sự kiện lớn của dân tộc, đất nước và của địa phương. Hoạt động này đã kết nối đông đảo nhân dân trên địa bàn xã, thúc đẩy hơn nữa cho phong trào văn hóa văn nghệ và thấm đẫm tính nhân văn khi có sự chung tay, đồng lòng sẻ chia với những hộ khó khăn, hoàn cảnh kém may mắn thêm an vui khi ngày xuân Tết đến đã cận kề…

Tác giả: Đỗ Duy Hoàng

Tác giả bài viết: Đỗ Duy Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây