Với anh em là cả tình yêu và nỗi nhớ…

Thứ tư - 04/10/2017 20:21
Gởi em - người làm trái tim anh luôn thao thức, luôn đập hơn một nhịp nhảy bởi lẽ tần số của yêu thương dường như không thể đứng yên trong con tim này của anh nữa.
Với anh em là cả tình yêu và nỗi nhớ…
Hình ảnh có liên quan
Em còn nhớ mình quen nhau như thế nào không nhỉ, ngày đó em du học ở Philippines, trong một dòng status muốn tìm bạn làm quen. Giữa hàng ngàn cái tin ấy anh lại dừng ngay lại ở những con chữ chân thành và nồng ấm ở em… Và thế là những tháng ngày cùng chuyện trò dần tăng và không biết tựa lúc nào trong cả những giấc mơ anh - hình bóng em đã hiện diện khắp trong nhung nhớ…
Kết quả hình ảnh cho yêu xa
YÊU - dường như khái niệm đó chưa hiện hữu trong mối quan hệ này của chúng ta. Bởi hàng rào của khoảng cách, của những mông lung xa xăm, và cả những hoài định mà chúng ta tự đặt ra trong chính bản ngã của mình. Nhưng với anh có lẽ đó là THƯƠNG. Anh đã thương em từ lâu lắm rồi, yêu xa thì sao chứ với anh khoảng cách lớn nhất là khoảng cách của hai con tim chứ không phải là những hằng số ngoài kia. Mỗi ngày được nghe giọng nói của em thì dường như những âu lo về cuộc sống, những nhọc nhằn trong hành trình của bộn bề mưu sinh dường như vơi đi. Chỉ cần được nghe em nói, đôi khi là những bài hát ngọt ngào đã khiến cho trái tim này trở nên ấm áp đến kì lạ. THƯƠNG là mong muốn được nói chuyện, được tâm sự với ai kia mỗi khi bình minh thức giấc và trước khi hai ta chìm vào trong cõi mơ cuối ngày. THƯƠNG là mỗi khi làm một việc gì đó ta đều nghĩ về nửa còn lại và mong muốn làm thật tốt để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho người ấy.
Em đặt ra cho anh mục tiêu để phấn đấu: đó là hoàn thiện bản thân mình. Em bảo: “Khi nào anh 65kg, 6 múi thì em mới gặp anh :) và thế là anh cố gắng thực hiện chỉ cầu mong một ngày nào đó khi được gặp em, khi đó anh sẽ được ôm em thật chặt, sẽ nắm tay em đi khắp chốn ngả của yêu thương. Nhưng chặng hành trình ấy còn rất dài, nhưng anh tin rằng chỉ cần có em ở đó với anh mọi điều sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần hai nhịp đập hòa cùng một dãy tần số, hai tâm hồn luôn hướng về nhau thì dẫu ngoài kia có giông bão thì chỉ cần nghe giọng nói của nhau bình yên sẽ tự tìm bến đỗ trong hai ta.
Kết quả hình ảnh cho yêu xa
Anh luôn hiểu ngoài kia bao giờ cũng sóng gió, giữa chúng ta cũng sẽ có những lúc gió thổi ngược vào lòng, có những lúc sẽ giá băng gián cách. Dẫu một ngày xa xôi em không thương anh nữa thì anh sẵn sàng làm lại từ đầu để được thương em. Giữa hàng triệu con người cùng chung thở trong nhau, chúng ta đã có được sự hạnh ngộ này đâu phải tự dưng mà có. Vì vậy anh sẽ luôn trân quý khoảnh khắc mà anh được biết em, được quen em và được THƯƠNG em.
Hạnh phúc không có gì xa xôi, nó ở chính trong chúng ta, chính trong từng vi bào, từng nhịp thở. Đừng hoài công tìm những hạnh phúc xa xôi, khi nó ở ngay bên mình, chỉ cần quay đầu lại sẽ có một bờ vai luôn đứng đó để những sóng gió không thể xô ngã yêu thương cứ chực chờ tỏa lửa trong lòng…

Tác giả bài viết: Love Q.Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây