Kiến An mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Thứ hai - 30/08/2021 04:59
Được thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ tổng hợp Kiến An (địa chỉ: 399 Phạm Văn Đồng, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành) luôn mong muốn trở thành đơn vị đi đầu về lĩnh vực thương mại - dịch vụ, đảm bảo tốt nhất cho các doanh nghiệp trong nước và khu vực, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo hộ lao động.
Kiến An mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Sản phẩm đa dạng, chất lượng

Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ tổng hợp Kiến An (gọi tắt là Công ty Kiến An) được Sở KH-ĐT Quảng Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, chuyên kinh doanh các sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn và thiết bị điện cho công trường, nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn, resort, condotel, khu dân cư…

Tháng 3.2020, công ty được Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh cấp giấy xác nhận số 0120/GXN-PCCC đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để Công ty Kiến An chứng minh năng lực và khả năng hoạt động tốt trong lĩnh vực này.
 

Hiện nay công ty kinh doanh hơn 300 sản phẩm phòng cháy chữa cháy, 250 sản phẩm cứu hộ cứu nạn, bảo hộ lao động.

“Đặc biệt, Công ty Kiến An đã đầu tư khai thác cung cấp sản phẩm độc quyền trong nước và khu vực Đông Nam Á, đó là bình chữa cháy mini cao cấp ABC FLAMEOUT™500g, Fire stop 500ml bột foam nắp chụp” - bà Phạm Thị Kim Khánh, Tổng Giám đốc Công ty Kiến An cho hay.
 

Sản phẩm độc quyền trong nước và khu vực Đông Nam Á do Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ tổng hợp Kiến An phân phối. K.A

Ngoài ra, Công ty Kiến An đang tham gia tổ chức nhóm dự án hợp tác liên kết cộng đồng các dịch vụ liên quan ẩm thực, đặc sản, du lịch, dịch vụ vận tải hàng không và đường bộ, dịch vụ visa, vé máy bay nội địa và quốc tế giá rẻ cho gia đình, doanh nghiệp, tập đoàn…

Đối tác, khách hàng tin tưởng

Với 4 năm kinh nghiệm, Công ty Kiến An tự hào về khả năng đáp ứng, phục vụ cũng như đồng hành cùng khách hàng. Điều này được chứng minh thông qua đội ngũ hơn 54 chuyên gia với một chuỗi cung ứng hoàn hảo và các máy móc mới nhất để thực hiện các yêu cầu, dự án của khách hàng.
 

Đội ngũ nhân lực của Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ tổng hợp Kiến An. Ảnh: K.A

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Kiến An đạt chứng nhận “Nhà thầu của năm” vào năm 2016, 2017, 2018, đạt được “Zero sự cố và tổn thương cúp”. Đến nay, công ty đã có khách hàng tại 54 tỉnh, thành; làm việc thành công với 273 khách hàng và hoàn tất 478 dự án. Và qua khảo sát thị trường của một đơn vị độc lập, hơn 5.000 đối tượng tham gia khảo sát đánh giá hài lòng đối với Công ty Kiến An.

Là đối tác thiết kế thi công lắp đặt công trình hệ thống phòng cháy chữa cháy, ông Huỳnh Anh Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật thương mại Gia Phúc khẳng định, việc hợp tác với Công ty Kiến An liên tục trong nhiều năm qua là vì phía Kiến An luôn thể hiện tính tin cậy cao, trách nhiệm trong từng dự án.

“Làm việc với một công ty uy tín, trách nhiệm và hiệu quả như Công ty Kiến An thì chính công ty chúng tôi cũng nhận lại được nhiều sự thành công hơn trong các dự án, đó là chứng minh năng lực, độ tin cậy cao với khách hàng của chúng tôi” - ông Tuấn nói.

Tác giả bài viết: https://baoquangnam.vn/quang-cao-rao-vat/kien-an-mang-den-su-hai-long-cho-khach-hang-89607.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây