Quảng Nam: Sửa chữa nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 26/11/2019 20:43
Sáng 26/11, Đoàn cơ sở Hải đoàn 21 Cảnh sát biển cho biết, đã phối hợp với Đoàn xã Tam Quang và Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Kỳ Hà đến sửa chữa nhà cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
Quảng Nam: Sửa chữa nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo-không để ai bỏ lại phía sau”, qua khảo sát nắm tình hình các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Quang, các đơn vị trên đã bàn tiến hành sửa chữa lại nhà và công trình phụ cho gia đình ông Trần Hường ở thôn An Tây, xã Tam Quang, huyện Núi Thành.

Ông Trần Hường đã ngoài 80 tuổi không có nghề nghiệp, vợ ông đã mất hơn 12 năm, gia đình chỉ còn 1 người con trai bị bệnh tâm thần, hiện nay cuộc sống gia đình chủ yếu nhờ vào chế độ trợ cấp của Nhà nước và gia đình ông Hường thuộc hộ nghèo, nhà ở xuống cấp.

Ngoài ra, Đảng ủy, UBND xã Tam Quang, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành hỗ trợ cho gia đình ông Hường 30 triệu; Đoàn xã Tam Quang đã cùng với Hải đoàn 21 Cảnh sát biển, Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Kỳ Hà kêu gọi, vận động sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trên địa bàn, cùng đoàn viên, cán bộ, chiến sỹ quyên góp được 30 triệu đồng để sửa chữa nhà và công trình phụ cho gia đình ông Hường.

Qua đó, nhằm giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện truyền thống đạo lý “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Nguồn tin: daidoanket.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây