Quảng Nam: Cha cõng con băng dòng nước lũ cuồn cuộn đến trường

Thứ ba - 12/11/2019 20:28
Hình ảnh người cha ở Quảng Nam cõng con gái trên lưng băng qua dòng nước xiết cuồn cuộn để con đến trường trong một clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng
Quảng Nam: Cha cõng con băng dòng nước lũ cuồn cuộn đến trường

Trước đó trên mạng xã hội xôn xao clip cha cõng con vượt dòng nước xiết đến trường. Nội dung clip ghi lại cảnh người cha bất chấp dòng nước đang cuồn cuộn chảy vẫn cõng đứa con gái trên lưng băng sông đến trường. Người con mang đồng phục, trên vai đeo cặp sách. Nhiều người thót tim khi xem clip.

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong clip này là ông Phan Văn T. (trú thôn 1, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Vào ngày 11/11, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có mưa lớn khiến nước sông ở xã Tiên Lãnh dâng cao, chảy xiết. Sợ con gái trễ học nên ông T. cõng con lội  sông để kịp đến trường học.

Được biết, thôn 1, xã Tiên Lãnh có khoảng gần 20 hộ dân sinh sống. Nơi đây bị chia cắt bởi một con sông. Để sang bên kia sông đi học hoặc công việc, người dân phải đi vòng đường núi rất xa trong khi nếu băng qua sông, khoảng cách chỉ vài trăm mét. Vào mùa nắng, con sông ở xã Tiên Lãnh nước cạn nên người dân làm cầu gỗ để qua lại nhưng đến mùa mưa lũ cây cầu tạm bị nước cuốn trôi đành phải lội sông này.

Hoài văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây