Rể quý hóa côn đồ

Thứ tư - 01/11/2017 12:17
Nghe tin con gái bị con rể hành hung, vợ chồng ông Trần Văn Tặng (trú xã Tam Hải, H. Núi Thành, Quảng Nam) đêm tối vượt sông Trường Giang qua nhà vợ chồng con gái là Trần Thị Thanh Tuyền (xã Tam Quang, H. Núi Thành) để khuyên bảo.

Nghe tin con gái bị con rể hành hung, vợ chồng ông Trần Văn Tặng (trú xã Tam Hải, H. Núi Thành, Quảng Nam) đêm tối vượt sông Trường Giang qua nhà vợ chồng con gái là Trần Thị Thanh Tuyền (xã Tam Quang, H. Núi Thành) để khuyên bảo. Thế nhưng khi đến nơi, thay vì nghe lời khuyên bảo của cha mẹ vợ, Trần Văn Khánh nổi điên “tẩn” luôn cha mẹ vợ khiến vợ ông Tặng là bà Nguyễn Thị Tượng bị thương tích nặng, bất tỉnh phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Re quy hoa con do - Anh 1

Bà Nguyễn Thị Tượng tại bệnh viện và vết thương trên đầu.

Theo đơn trình bày của ông Trần Văn Tặng, tối 25-10, ông nhận được điện thoại của con gái là Trần Thị Thanh Tuyền, cầu cứu: Ba qua gấp cứu con, con đang bị chồng đánh và uy hiếp. “Dù đêm tối, đường sá cách trở nhưng khi nghe con gái gọi nói vậy, tôi cùng vợ liền sang để có biện pháp bảo vệ con mình. Khi đến nơi, là cha mẹ, tôi la mắng để con rể hiểu ra sự việc mà thay đổi. Thế nhưng không những không nghe mà Khánh còn phản kháng và đánh luôn tôi. Vợ tôi thấy thế vào đỡ cho tôi cũng bị Khánh dùng chiếc ghế sắt đánh vào đầu, máu không ngừng chảy, bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa T.Ư Quảng Nam.

Cùng những hành vi đáng sợ đó, Khánh còn buông lời hỗn xược, chửi bới và thách thức gia đình tôi. Vì vết thương khá sâu, mất khá nhiều máu nên tinh thần vợ tôi suy sụp rất nhiều. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã nhiều lần nói chuyện với gia đình Khánh nhưng không nhận được sự hợp tác. Từ lúc vợ tôi nằm viện thì Khánh không hề đến thăm hỏi. Điều đáng nói, đến tối 27-10, Khánh nhắn tin cho vợ tôi với nội dung: "Ông bà đang ở đâu? Đủ bản lĩnh thì tìm tôi mà chơi, thằng ch... Bà kêu gia đình bà tập trung lại đi để tôi dọn dẹp luôn một lần cho tiện tay". Ngoài ra, Khánh còn nhắn tin hăm dọa và tìm con gái tôi để hành hung. Hiện gia đình tôi đang rất lo sợ vì Khánh sẽ tìm đến bất cứ lúc nào và không biết sẽ gây thêm chuyện gì nữa” - ông Tặng lo lắng.

Ông Tặng cho biết thêm, trong quá trình chung sống, vợ chồng chị Tuyền nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, Khánh không những đánh đập chị Tuyền mà nhiều lần dùng hung khí để uy hiếp gia đình ông Tặng. Nhưng vì thương con nên gia đình ông bỏ qua và im lặng chịu đựng hơn 10 năm nay.

Trước sự việc trên, ngày 31-10, trao đổi với chúng tôi, Trưởng CAX Tam Quang Nguyễn Hòa cho biết, hôm xảy ra sự việc, lực lượng CAX đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên khi đến nơi thì Khánh đã bỏ đi, còn vợ chồng ông Tặng đã vào bệnh viện. “Sau đó tôi có nói gia đình ông Tặng viết báo cáo gửi lên để CAX tiến hành giải quyết. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa nhận được đơn của gia đình nạn nhân. Dù nguyên nhân gì thì việc con rể đánh đập cha mẹ vợ như vậy không thể chấp nhận được. Bản thân tôi cũng rất bức xúc trước sự việc trên” - ông Hòa cho biết.

Re quy hoa con do - Anh 2

Đơn tố cáo của ông Trần Văn Tặng về việc bị con rể hành hung.

Nói về việc ông Tặng cho rằng con gái mình thường xuyên bị chồng bạo hành trong nhiều năm qua, ông Hòa bảo rằng việc đó ông chưa nắm được, vì thực tế vợ chồng chị Tuyền lâu nay chăm chỉ làm ăn, đã có 2 đứa con. “Nếu chị Tuyền có bị bạo hành thì bị vào ban đêm, địa phương chưa ghi nhận được. Còn hằng ngày tôi thấy vợ chồng họ cũng lo làm ăn, kinh tế khá giả. Nếu có sự việc như phản ánh thì gia đình cần làm đơn để địa phương có hướng xử lý” - ông Hòa nói.

Trong khi đó, chị H. (em gái chị Tuyền) lo lắng cho biết thêm: Những ngày gần đây, Trần Văn Khánh liên tục dọa giết chị Tuyền cùng gia đình tôi nếu chúng tôi làm đơn kiện anh ta. Anh ta hăm dọa: “Nếu chúng mày kiện tao, tao sẽ giết chị mày rồi lần lượt từng người trong nhà mày”. Để uy hiếp gia đình tôi, mấy ngày nay anh ta cùng đám giang hồ lởn vởn trước bệnh viện - nơi mẹ tôi đang điều trị để tìm đánh người nhà tôi…

Còn Trung tá Nguyễn Thành Long - Trưởng CAH Núi Thành cho biết, đơn vị chưa nhận được thông tin vụ việc trên. “Chúng tôi sẽ kiểm tra lại, nếu sự việc đúng như phản ánh sẽ chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra, xử lý nghiêm”.

Nguồn tin: Báo CAND:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây