Silk Sense Hội An Resort cùng lúc nhận ba giải thưởng du lịch lớn

Thứ ba - 29/10/2019 04:44
Ngày 13/10, khu nghỉ dưỡng Silk Sense Hội An được vinh danh ba giải thưởng lớn tại “World luxury hotel awards 2019” và “World travel awards 2019”.
Silk Sense Hội An Resort cùng lúc nhận ba giải thưởng du lịch lớn

Cuối năm ngoái, khu nghỉ dưỡng ven sông Silk Sense Hội An đã được xướng tên ở hai hạng mục tại lễ trao giải “World luxury hotel awards 2018”, gồm “Asian winner in luxury garden resort - Khu nghỉ dưỡng vườn xanh sang trọng đẳng cấp châu Á” và “Global winner in luxury riverside hotel - Khách sạn ven sông sang trọng đẳng cấp thế giới”.

Tiếp nối thành công này, vào ngày 13/10, tại lễ trao giải “World travel awards 2019” diễn ra tại Phú Quốc, Silk Sense đã được vinh danh tại hạng mục “Asia’s leading boutique resort - Khu nghỉ dưỡng độc đáo đẳng cấp châu Á”.

 

image003 3



Cùng lúc, ở lễ trao giải “World luxury hotel awards 2019” diễn ra tại thành phố Rovaniemi, Phần Lan, Silk Sense tiếp tục nhận hai giải thưởng là “Global winner in luxury eco resort - Khu nghỉ dưỡng Eco sang trọng đẳng cấp thế giới” và “Global winner in luxury banquet/event hotel - Khách sạn tổ chức sự kiện và hội họp đẳng cấp thế giới”.

“World luxury hotel awards” và “World travel awards” là hai giải thưởng uy tín, có bề dày truyền thống trên thế giới, nhằm đánh giá, tôn vinh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các hãng lữ hành và vận chuyển có thành tích nổi bật trong năm.

Theo đại diện Silk Sense Hội An Resort, đây là động lực giúp khu nghỉ dưỡng tiếp tục phát triển, ngày càng thu hút và tạo sự tin tưởng cho du khách đến đây nghỉ ngơi, vui chơi, tìm những trải nghiệm đáng nhớ.
 

Silk Sense Hoi An Resort cung luc nhan ba giai thuong du lich lon hinh anh 3
Resort sở hữu nhiều tiện ích chuẩn quốc tế.
 

Ra đời năm 2017, khởi nguồn từ câu chuyện tình yêu với lụa Á Đông Silk - một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc đất Quảng Nam. Tất cả sự mềm mại, ấm áp, nhẹ nhàng, bền chặt, sang trọng, dễ chịu... của lụa đều được gửi gắm vào từng đường nét kiến trúc, nội thất và cả trong dịch vụ của resort.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên một vùng đất thanh bình, ven sông gần biển, không quá xa phố cổ Hội An. Silk Sense Hội An Resort gây ấn tượng mạnh bởi hệ thống cảnh quan thiên nhiên mang đậm bản sắc địa phương, hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại.
 

 
Silk Sense Hoi An Resort cung luc nhan ba giai thuong du lich lon hinh anh 5
86 phòng của resort đều có ban công hướng ra khu vườn xanh mát.


Hướng tới mang lại một khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn và thư thái cho du khách, khu nghỉ dưỡng được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Không gian tại đây có diện tích xây dựng chỉ chiếm 30%. Nhờ đó, tất cả 86 phòng tại khu nghỉ dưỡng đều có ban công hướng ra khu vườn xanh tươi và dòng sông Cổ Cò thơ mộng, diện tích phòng lớn nhất là 218 m2, trong đó diện tích vườn lên tới 140 m2.
 

Silk Sense Hoi An Resort cung luc nhan ba giai thuong du lich lon hinh anh 6
Quang cảnh tại khu nghỉ dưỡng.


Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi vô cực được xử lý bằng nước muối biển tốt cho da. Trung tâm The Nypa Spa and Beauty được bao quanh bởi hồ hoa sen thơm ngát. Silk Sense Organic Garden - vườn rau với diện tích 3.500 m2, cung cấp rau quả sạch cho toàn bộ hệ thống nhà hàng tại resort.

Những trải nghiệm ngắm cảnh, uống trà, trồng cây xanh, chèo thuyền ngắm hoàng hôn… đều mang lại nhiều cảm xúc khó quên cho du khách.

Không chỉ là nơi lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách khắp thế giới, Silk Sense Hội An River Resort còn là nơi đăng cai, tổ chức nhiều sự kiện, hội thảo mang tầm cỡ khu vực và quốc tế như hệ thống phòng họp cao cấp - The Nypa Conference Hall có sức chứa 300 người cùng thiết bị kỹ thuật, âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Năm 2018, resort này là nhà tài trợ kim cương và cũng là nơi tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018.

Silk Sense Hoi An Resort cung luc nhan ba giai thuong du lich lon hinh anh 7
Phòng họp The Nypa Conference Hall.


Mới đây, khu nghỉ dưỡng này cũng đã được tỉnh Quảng Nam lựa chọn là nơi tổ chức hội thảo “Phát triển du lịch bền vững tỉnh Quảng Nam - Du lịch không rác thải nhựa” với nhiều đại sứ UNESCO đến từ các nước, cùng hơn 200 đại biểu, diễn giả trong và ngoài nước, các doanh nghiệp, cơ quan báo chí…
 

Nói về chiến lược phát triển lâu dài, ông Trần Thái Do - chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort cho biết: “Định hướng sắp tới của chúng tôi là trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu về du lịch bền vững với các vật liệu thân thiện với môi trường. Đồng thời, chúng tôi sẽ kết hợp với thành phố Hội An đưa ra những chiến dịch bảo vệ môi trường”.

Quan tâm tới phát triển du lịch địa phương, trân trọng giá trị của thiên nhiên và thân thiện với môi trường, Silk Sense Hội An River Resort hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách ghé thăm Hội An.



 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây