Top 5 Khách sạn tốt nhất Quảng Nam

Chủ nhật - 29/08/2021 03:25
Bạn là một người thương yêu du lịch, mong muốn chọn một nơi có những điểm đất hấp dẫn nhất Việt Nam. Vậy hãy ghé qua vùng đất Quảng Nam một lần nhé! bảo đảm bạn sẽ muốn quay trở lại một lần nữa! Đi chơi thì cần một nơi để nghỉ ngơi thì hãy hôm nay NQN online sẽ giới thiệu đến các bạn những khách sạn tốt nhất Quảng Nam nhé!

Khách sạn Anh Huy

Cho dù bạn là khách chuyến chuyến du lịch hay công tác đến Thành Phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam, Anh Huy Hotel sẽ là nơi lưu trú lý tưởng trong hành trình của quý vị. Với vị trí ngay trung tâm TP Tam Kỳ , cạnh nhà hàng ẩm thực Coopmart rất thuận tiện cho việc giao dịch, mua sắm, chuyến du lịch và giải trí. Sự phong phú về dịch vụ cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ tạo sự thoải mái và hứng khởi trong chuyến đi của du khách.

Ngoài ra, tất cả những phòng khách tại Khách sạn Anh Huy đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất! Nếu bạn muốn chuyến du lịch một vòng quanh Yam Kỳ, Quảng Nam thì hãy đặt ngay một phòng tại Anh Huy Hotel qua các trang website booking nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20 – 22 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0510 3811 919
  • Đặt phòng: agoda.com/anh-huy-hotel/hotel/tam-ky-quang-nam-vn.html?cid=1844104
  • Email: anhhuyhotel20@yahoo.com.vn
Khách sạn Anh Huy
 

Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam

Nằm ngay tại Thành phố Tam Kỳ, Mường Thanh Grand Quảng Nam là địa điểm hoàn hảo để lựa chọn là nơi nghỉ ngơi và cảm nhận toàn bộ nét đẹp của nơi này và các địa danh xung quanh. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của TP ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi như vậy, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm chuyến du lịch chuyến chuyến du lịch nổi tiếng của thành phố.

Mường Thanh Grand Quảng Nam là một khách sạn 4 sao, có thể nói là chuẩn quốc tế, là điểm lựa chọn đúng đắn cho khách du lịch khi muốn chọn một khách sạn có đầy đủ các tiện nghi cũng như vị trí thuận lợi nhất để đi lại khi đến Quảng Nam tham quan. Mường Thanh Grand có hẳn một website riêng để bạn có thể trực tiếp đặt phòng khách sạn Deluxe King,… hay phòng họp, hội nghị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 351a Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3555 222
  • Fanpage: facebook.com/khachsanmuongthanhgrandquangnam/
  • Websitegrandquangnam.muongthanh.com
  • Email: info@quangnam.muongthanh.vn
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam
 

Khách sạn Trâm Oanh

Khách Sạn Trâm Oanh là 1 trong những những khách sạn 2 sao nổi tiếng tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Khách sạn này được thiết kế với tầm tiêu chuẩn quốc tế sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Kết hợp với đó là nội thất gỗ mang lại sự thoải mái, ấm áp cúng, sang trọng và thanh lịch nhất có thể với tất cả các phòng được lát sàn gỗ.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khách sạn Trâm Oanh luôn đảm bảo đặt chất lượng lên hàng đầu. Khách sạn được nằm tại vị trí thuận lợi, với vị trí chiến lượt này nằm ngang trung tâm TP Tam Kỳ, tiếp giao khu hành chính tỉnh Quảng Nam, khu vui chơi giải trí, khu chuyến chuyến du lịch sinh thái Phú Ninh – Thành Phố Tam Kỳ. Khách sạn Trâm Oanh – khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 2 sao với 25 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thiết kế trang nhã, nội thất rộng rãi tạo nên một không khí ấp áp, thư giãn cho quý khách. Vì không có website riêng nên bạn có thể đặt phòng ở đây qua các trang booking chuyến chuyến du lịch nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 108 Trương Chí Cương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0510 3815 686
  • Đặt phòng: agoda.com/tram-oanh-hotel/hotel/tam-ky-quang-nam-vn.html?cid=1844104
  • Email: tramoanhhotel@gmail.com
Khách sạn Trâm Oanh
 

Hoi An Reverie Villas

Hoi An Reverie Villas là nơi được lựa chọn phổ biến nhất Hội An, Quảng Nam của cả khách nghỉ dưỡng hay đi công tác bởi dĩ nơi đây khách du lịch rất dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của TP sống động này. Du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm chuyến chuyến du lịch nổi tiếng bởi sự thuận tiện của vị trí địa lí. Ngoài ra, Hoi An Reverie Villas mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài.

Chỗ nghỉ ngơi nơi đây cung cấp vô số các tiện nghi đa dạng, bao gồm Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, lò sưởi, dịch vụ taxi.Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Một số phòng có phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, gương. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Một vài địa danh nổi tiếng gần đấy bạn có thể ghé thăm như: Phố cổ Hội An, Hội An night market, Nhà cổ Tân Kỳ,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 257 đường 28/7, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3864 657
  • Fanpage: facebook.com/hoianreverie/
  • Đặt phòng: agoda.com/hoi-an-reverie-villas_2/hotel/hoi-an-vn.html?cid=1844104
  • Email: hoianreverie@gmail.com
Hoi An Reverie Villas
 

Khách sạn ven sông Bàn Thạch

Khách Sạn Ven Sông Bàn Thạch là một địa chỉ quá quen thuộc với các khách du lịch khi đến Quảng Nam du lịch. Khách sạn được thiết kế với hướng nhìn ra con sông Bàn Thạch, hệ thống gồm 7 tầng lầu và 105 phòng nghỉ, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt gồm wifi miễn phí các phòng, tivi round hình phẳng, truyền hình cáp, tủ quần áo, điều hòa nhiệt độ.

Các dịch vụ tiện ích đa dạng tại khách sạn có thể kể đến bao gồm hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, masage, sân tennis, câu lạc bộ đêm, dịch vụ giặt là, dịch vụ dọn phòng, giữ hành lý. Ngoài ra, khách sạn có khu vực phục vụ ẩm thực cho khách hàng tại nhà hàng, quán cà phê và quầy bar khách sạn. Vì thế, nếu đến nghỉ tại Khách sạn ven sông Bàn Thạch, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tận tâm. chu đáo và đầy đủ nhất. Bạn có thể đặt phòng khách sạn trực tiếp qua website chính thức nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 10 Bạch Đằng, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0510 3595 999
  • Fanpage: facebook.com/banthachriversidehotel/
  • Website: banthachriversidehotel.com/
  • Email: reservation@banthachriversidehotel.com
Khách sạn ven sông Bàn Thạch
 

Tác giả bài viết: https://topchuan.com/khac/top-8-khach-san-tot-nhat-quang-nam/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây