3 địa điểm du lịch phượt tại Tỉnh Quảng Nam

Chủ nhật - 29/08/2021 00:41
Du lịch phượt là một loại hình du lịch khá phổ biến tại Tỉnh Quảng Nam. Có thể 3 địa điểm du lịch này bạn vẫn chưa ghé thăm. Vậy, hãy cùng NQN online tìm hiểu về 3 địa điểm du lịch phượt tại Tỉnh Quảng Nam qua bài viết này nhé!
3 địa điểm du lịch phượt tại Tỉnh Quảng Nam

1. Du lịch Hố Giang Thơm tại Huyện Núi Thành - Tỉnh Quảng Nam

du lịch Hố Giang Thơm

Đây là một địa điểm du lịch phượt khi bạn đến với Tỉnh Quảng Nam. Cách Huyện Núi Thành, Quảng Nam 7km bạn phải vượt qua một con đường cực kì khó khăn với bùn đất lầy lội và những con dốc trơn trượt. Không phải là những con đường to rộng mà Oto có thể nhẹ nhàng băng qua. hòa mình vào những con thác sủi bọt trắng xóa, những hồ những xanh ngớt và trong trẻo. Thả mình vào thiên nhiên một cách đúng nghĩa. Nơi này chưa bị ảnh hưởng bởi bàn tay của con người nên sự hoang sơ, kì thú vẫn còn đó. Thu hút hàng trăm bạn trẻ không ngại khó lặn lội đến đây để thưởng thức dư vị của thiên nhiên.

2. Du lịch Cổng trời Azut tại Huyện Đông Giang - Tỉnh Quảng Nam

du lịch Cổng trời Azut

Đây là một địa điểm du lịch phượt khi bạn đến với Tỉnh Quảng Nam. Qua Đỉnh Quế, sâu vào gần biên giới Việt – Lào, có một nơi được được mọi người gọi với cái tên hay ho đó là “Cổng trời Tây Giang”. Cổng trời Azứt là tên mà người dân tại thôn Kà Đâu, xã Kà Dăng, huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam thường gọi. Nơi đây là một địa điểm du lịch Quảng Nam không kém cạnh các địa điểm nổi tiếng chút nào. Ngoài việc đi xe, bạn sẽ phải bộ hành sâu vào khu rừng nếu muốn tới nơi này. Sẽ mất khoảng 30 phút đi bộ để tiếp cận nhưng cảnh vật của nó sẽ khiến bạn say đắm. Vì Cổng trời này được hình thành bằng bàn tay của thiên nhiên nên sự kì vĩ, hoang sơ và vẽ đẹp mê lòng của nó vân ở đó. Trở thành một biểu tượng đẹp của người dân phía Tây Quảng Nam.

3. Du lịch Đỉnh Quế tại Huyện Đông Giang - Tỉnh Quảng Nam

du lịch Đỉnh Quế

Đây là một địa điểm du lịch phượt khi bạn đến với Tỉnh Quảng Nam. Trong thời gian gần đây thì Đỉnh Quế càng nổi tiếng hơn với khung cảnh như “chạy trên những đám mây”. Đang thu hút hang ngàn bạn trẻ và khách du lịch nước ngoài đến với nơi này. Di chuyển từ Hội An thì mất khoảng 5 tiếng đi xe để tới được Đỉnh Quế. Khung cảnh nơi này cao và nhìn xuống như một thung lũng phía trước mặt rất hoang sơ và hung vĩ. Các bạn trẻ cũng thường xuyên đến nơi này “Sống ảo” bên lan can đưa ra phía trước như hòa mình vào mây trời rất đặc sắc.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch phượt tại Tỉnh Quảng Nam. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

Tác giả bài viết: https://dulichdiaphuong.com/loai-hinh/ph%C6%B0%E1%BB%A3t-49.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây