36 lao động cùng tàu câu mực bị sóng đánh chìm khiến 1 người chết

Thứ ba - 31/10/2017 03:17
Trưa 31/10, ông Phạm Văn Châu, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Giang (huyện Núi Thành, Quảng Nam), xác nhận một tàu câu mực ở địa phương gặp nạn khi đang vào tránh trú thời tiết xấu khiến 1 người chết và 1 mất tích.
36 lao động cùng tàu câu mực bị sóng đánh chìm khiến 1 người chết
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng 31/10, địa phương nhận được tin báo của một chủ phương tiện cho biết, trong lúc vào tránh gió ở đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa), chiếc tàu câu mực mang số hiệu QNa 91739 TS của ngư dân Lương Tấn Sỹ (43 tuổi, ở thôn Đông Mỹ, xã Tam Giang) bị sóng đánh chìm.

Do sóng to, gió lớn ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, chiếc tàu câu mực cùng 36 ngư dân bị đánh chìm. Nhận được thông tin, Bộ đội Biên phòng ở đảo Song Tử Tây đã huy động lực lượng cứu vớt các nạn nhân.

Đến trưa cùng ngày, 34 lao động đã được cứu sống, 1 lao động tên Ban (quê ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đã tử vong và đã vớt lên bờ, còn chủ tàu Lương Tấn Sỹ vẫn đang bị mất tích.

Cũng theo ông Châu, lực lượng chức năng và các ngư dân vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân. Riêng, 34 lao động gặp nạn được cứu vớt lên bờ hiện sức khỏe đã ổn định.

Nguồn tin: Báo Mới:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây