4 quán trà, cà phê nhiều góc sống ảo ở Hội An

Thứ tư - 11/12/2019 09:16
Hội An là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch. Mỗi góc nhà, con phố nơi đây đều có vẻ đẹp riêng. Đặc biệt, những không gian sau sẽ cho bạn tận hưởng trọn vẹn phố cổ.
4 quán trà, cà phê nhiều góc sống ảo ở Hội An
Hội An là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch. Mỗi góc nhà, con phố nơi đây đều có vẻ đẹp riêng. Đặc biệt, những không gian sau sẽ cho bạn tận hưởng trọn vẹn phố cổ.

The Bird House Hoian - 7 Công Nữ Ngọc Hoa: Tiệm cà phê nép mình bình yên bên dòng sông Hoài thơ mộng. Du khách qua đây dường như đều bị thu hút bởi không gian ngập sắc xanh và những góc nhỏ được thiết kế theo chủ đề chim lạ mắt. Ảnh: The Bird House Hoian.

1

Thực đơn tại đây đa dạng và các thức uống hầu hết được pha nguyên chất. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món bánh tráng miệng ăn kèm thơm ngon. Mức giá trung bình khá đắt nhưng thực khách đánh giá rất xứng đáng để thử. Điểm cộng lớn nhất của quán là sử dụng ống hút tinh bột thân thiện với môi trường và góc nào cũng xinh xắn nên khách tha hồ sống ảo. 

2
 
Reaching Out Teahouse - 131 Trần Phú: Quán nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An. Không gian nơi đây tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Dù bạn đến tiệm vào một ngày trời mưa lạnh thì bước vào đây mọi thứ đều trở nên ấm áp.
Mỗi góc tại tiệm đều có điểm nhấn riêng, phù hợp cho các bạn đam mê check-in và thích thưởng trà, bánh giữa một miền an nhiên. Một vị khách chia sẻ: "Mình đi Hội An rất nhiều lần nhưng lần nào cũng ghé quán này. Bạn sẽ cảm nhận sự thanh tịnh, không xô bồ đúng chất một quán trà cần có. Các bạn phục vụ là người khiếm thính nên khách sẽ order vào giấy. Địa điểm này thực sự là một nơi không thể bỏ lỡ khi bạn đến Hội An". 

3

Fefe Coffee - Tổ 16, thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà: Quán khá xa trung tâm Hội An, nằm trên một con đường thưa người qua lại nhưng rất hút thực khách yêu thích phong cách mộc mạc. Tiệm hoàn toàn không có mái che, tuy nhiên các cây lớn giữa sân làm dịu nhẹ bầu không khí. Không gian tại đây không chỉ thoáng đãng mà còn có nhiều góc nhỏ dễ thương phù hợp cho các bạn thích chụp hình. 
 
4
 
Thực đơn tại quán chỉ vài món nhưng mỗi thức uống đều có điểm hấp dẫn, đặc biệt nhất là các loại cà phê. Chủ quán bày tỏ: "Mỗi ly cà phê của tiệm đều có một câu chuyện riêng của nó, không phải hạt cà phê nào cũng giống nhau". Du khách đến đây sẽ cảm nhận được hương cà phê rang xay thoang thoảng trong gió. Bạn hãy chậm rãi trải nghiệm và tận hưởng cùng bạn bè.

5
 
Cocobana Tea Rooms & Garden - 16 Nguyễn Thái Học: Quán có không gian bắt mắt với gam màu xanh lá chủ đạo. Du khách đến đây không chỉ thích thú với sắc màu tươi mát mà còn hào hứng vui đùa cùng chú chó Coco thân thiện của tiệm.

6



Điểm nhấn làm hấp dẫn du khách tại đây là bạn có thể vừa nhâm nhi thức uống, vừa ngâm chân để thư giãn. Nhân viên đều rất thân thiện, nhiệt tình. Du khách từng trải nghiệm cho biết: "Mình nhìn bề ngoài thì ngỡ đây chỉ là một quán cà phê nhỏ nhắn, nhưng đi sâu vào trong lại là một không gian riêng biệt. Mọi thứ tách hoàn toàn với những ồn ào bên ngoài và vẫn giữ nguyên nét cổ kính. Địa điểm này là góc sống ảo của nhiều bạn trẻ khi đến Hội An". 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nguoiquangnam.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây