Thương hiệu bia Việt vô địch tại giải thưởng quốc tế

Thứ hai - 30/08/2021 05:02
Sau khi tái ra mắt thành công với chiếc áo mới hiện đại và mắt bắt, Bia Saigon Lager liên tiếp khẳng định chất lượng hàng đầu trên đấu trường quốc tế. Mới đây nhất, nhãn hiệu bia chất lượng này của SABECO đã đăng quang ngôi vô địch tại International Beer Cup 2019.
Thương hiệu bia Việt vô địch tại giải thưởng quốc tế
Một trong những loại bia ngon nhất thế giới

Năm 2019 có thể xem là một năm tỏa sáng của thương hiệu bia Saigon Lager đến từ Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Tiếp nối thành công đã đạt được tại giải thưởng Bia Quốc Tế, cuối tháng 9 vừa qua, Bia Saigon Lager đã lên ngôi vô địch hạng mục Germany Heritage ở Nhật Bản trong khuôn khổ giải thưởng International Beer Cup 2019 (IBC). 

Đây là giải thưởng lâu đời và uy tín, được tổ chức Hiệp hội Bia thủ công tại Nhật Bản, quy tụ 90 giám khảo là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành đánh giá từ chất lượng sản phẩm cho đến thiết kế bao bì của 1000 nhãn hiệu bia trên khắp thế giới. Do đó, thành tích này không chỉ giúp Việt Nam khẳng định vị trí trên bản đồ ẩm thực thế giới, mà còn tiếp tục khẳng định chất lượng tuyệt hảo đã được công nhận của Bia Saigon Lager.

Vị ngon chinh phục khẩu vị quốc tế

Bia từ lâu đã là một thức uống quen thuộc với người Việt. Khi nhắc đến các loại bia nổi tiếng tại Việt Nam, Bia Saigon của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói chung và Bia Saigon Lager nói riêng là một trong những cái tên được nhiều người Việt Nam biết đến nhất. Ra mắt thị trường vào năm 1992, đến nay, Bia Saigon Lager đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
 

Để cho ra đời hương vị bia thơm ngon chinh phục đông đảo người tiêu dùng cùng các chuyên gia trong nước và nước ngoài không phải là điều dễ dàng. Đó là thành quả của cả một quá trình sản xuất được giám sát kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến quá trình nấu bia và kiểm tra chất lượng. Được biết, nguyên liệu nấu bia như đại mạch hai hàng vụ xuân và hoa bia đều được hãng nhập  khẩu từ Úc, Mỹ và châu Âu nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu với chất lượng ổn định. 

Bên cạnh đó, SABECO còn áp dụng quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa cao và được giám sát bởi các chuyên gia sản xuất bia giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, sản phẩm làm ra phải đạt nhiều kiểm định về chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm khắt khe. Tất cả đều nhằm giữ nguyên cảm giác sảng khoái, tươi mát và hương vị đậm đà cho người yêu bia.  

Đáp ứng nhu cầu nội địa và phát triển cùng với nền kinh tế khu vực 

Trong nhiều năm qua, nhãn hiệu này chinh phục được người tiêu dùng như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Dù đã khoác lên mình diện mạo mới, Bia Saigon Lager vẫn giữ nguyên thành phần công thức, thành phần và nồng độ cồn, đảm bảo giữ nguyên hương vị đã vang danh của dòng bia. Với Bia Saigon chất lượng và an toàn thực phẩm là môt trong những giá trị cốt lõi được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững của thương hiệu. Với những thành tích và uy tín mà Bia Saigon Lager đạt được, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Người tiêu dùng Việt Nam không chỉ yêu quý các sản phẩm chất lượng của SABECO mà còn ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiệp đối với bộ mặt kinh tế xã hội địa phương. Điển hình là Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn – Miền Trung, một trong số 10 công ty thương mại trực thuộc SABECO với hệ thống các chi nhánh phân phối và nhà kho trải dài khắp các tỉnh từ Quảng Nam đến Bình Định. Tính từ khi thành lập cho đến này, công ty này đã tạo việc làm trực tiếp cho hơn 400 lao động trong khu vực.  

Với tất cả sự nỗ lực và lịch sử phát triển của mình, có được thành công như ngày hôm nay của Bia Saigon Lager nói riêng và SABECO nói chung là phần thưởng vô cùng xứng đáng. Nhận xét về điều này, lãnh đạo SABECO cho biết: “Những giải thưởng quốc tế trong thời gian qua là thành quả của cả một quá trình cải tiến và đối mới của SABECO để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng. Đồng thời, với vị trí là công ty lâu đời gắn liền với lịch sử phát triển của Việt Nam, SABECO luôn mong muốn có thể phát huy hơn nữa những thế mạnh của mình, đưa những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng địa phương”.

Tác giả bài viết: https://baoquangnam.vn/quang-cao-rao-vat/thuong-hieu-bia-viet-vo-dich-tai-giai-thuong-quoc-te-71555.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây