Hoãn trận Quảng Nam-Than Quảng Ninh vì bão

Thứ bảy - 04/11/2017 04:40
Trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh tại vòng 24 V.League 2017 vào chiều nay (4.11) sẽ được dời lại một ngày vì ảnh hưởng của cơn bão số 12 nên buộc BTC giải phải dời lịch thi đấu để đảm bảo an toàn cho trận đấu này.
Hoãn trận Quảng Nam-Than Quảng Ninh vì bão

Ở vòng 24, Quảng Nam sẽ đón tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc có thể sẽ tiếp tục nới rộng cách biệt về điểm số trong cuộc đua đến ngôi vương. Bởi ở trận đấu sớm, FLC Thanh Hóa, đội đang xếp sau Quảng Nam đã bị B. Bình Dương cầm chân ngay trên sân nhà.

Thế nhưng, NHM bóng đá xứ Quảng lại phải chờ thêm 1 ngày nữa mới có thể được thưởng thức trận đấu có thể sẽ quyết định ngôi vô địch của V.League 2017 nếu chủ nhà Quảng Nam giành trọn 3 điểm. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của cơn bão số 12, gió mạnh và mưa to khiến điều kiện thi đấu không đảm bảo. Điều này buộc BTC giải phải hoàn trận đấu, và sẽ thi đấu vào ngày mai (5.11) vào lúc 17h00.

Sau 23 vòng đấu, Quảng Nam đang xếp ở vị trí thứ nhất trên BXH, và có lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. 

Một thông tin thêm về trận cầu tâm điểm của vòng 24 đó là trọng tài ngoại sẽ điều hành trận đấu này. Theo đó, điều khiển trận đấu trên sân Tam Kỳ sẽ là trọng tài chính người Malaysia- Zamzaidi Katimin. “Ông vua áo đen” này năm nay 38 tuổi và có 6 năm kinh nghiệm cầm còi tại giải Malaysia Super League. Trước khi được mời sang Việt Nam làm nhiệm vụ tại vòng 24, ông Zamzaidi Katimin từng có kinh nghiệm điều khiển các trận đấu tại AFC Champions League, AFC Cup và vòng loại Asian Cup 2019.

ĐÌNH THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây