Du khách tắm biển Tam Thanh, Quảng Nam bị bám đầy dầu đen

Thứ năm - 02/01/2020 05:47
Người dân địa phương và du khách xuống phát hiện biển Tam Thanh có những cục dầu màu đen nằm rải rác trên cát.
Du khách tắm biển Tam Thanh, Quảng Nam bị bám đầy dầu đen
Sáng nay 2/1, người dân địa phương và du khách xuống vùng biển Tam Thanh thuộc xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tắm biển đã phát hiện những cục dầu màu đen nằm rải rác trên cát.

Theo phản ánh của người dân, lượng dầu hắc vón cục nằm trên cát có thể từ ngoài biển bị sóng đánh dạt vào bờ. Không những vậy, khi xuống biển tắm nhiều du khách và người dân còn bị dầu hắc bám vào.

Bà Nguyễn Hoàng Yến, Chi cục trưởng Chi cục Biển và Hải đảo, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nghe người dân phản ánh, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo Chi cục xuống kiểm tra thực tế hiện tượng dầu vón cục trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh.

“Khi người dân họ báo, Chi cục đã tới phối hợp với Phòng Tài Nguyên môi trường Tam Kỳ, UBND xã Tam Thanh tới kiểm tra thì đúng như phản ánh. Chúng tôi đã báo cáo UBND tỉnh và lập phương án xử lý, huy động lực lượng thu gom. Bãi biển hiện tại đang sạch; thứ 2 là không lẫn vào rác cho nên dầu vón cục sẽ được thu gom và giao cho Công ty đô thị Quảng Nam xử lý”./.

 

Nguồn tin: vov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây