Ngồi ghế đá ven sông thì bị cướp dí dao lấy điện thoại

Thứ năm - 02/01/2020 05:50
Ba nghi phạm đã dùng dao khống chế cướp tài sản ở đường Bạch Đằng (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ).
Ngồi ghế đá ven sông thì bị cướp dí dao lấy điện thoại

Ngày 2-1-2020, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang tạm giữ ba nghi phạm để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, ngày 28-12-2019, em LTL và MVQ (cùng ngụ TP Tam Kỳ) đang ngồi ở ghế đá ven đường Bạch Đằng thì ba nam thanh niên đi trên xe máy đã dừng xe, áp sát và dùng dao khống chế để cướp một chiếc điện thoại.
 

Sau khi cướp tài sản, cả ba thanh niên lên xe tẩu thoát. Hai em L. và Q. đã trình báo sự việc lên Công an TP Tam Kỳ.Vào cuộc điều tra, ngày 31-12-2019, Công an TP Tam Kỳ đã xác định nghi phạm là Lê Hồ Anh Khoa (18 tuổi, ngụ huyện Thăng Bình, Quảng Nam) nên triệu tập điều tra.

Qua điều tra, Khoa thừa nhận mình và hai người khác là Lê Văn Bảy (22 tuổi) và Trần Công Bảo (23 tuổi, cùng ngụ huyện Thăng Bình) đã thực hiện vụ cướp trên.Chiều cùng ngày, Bảy và Bảo bị Công an TP Tam Kỳ bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai sau khi cướp được chiếc điện thoại đã mang đi bán với giá 800.000 đồng. Cả ba cùng chia nhau số tiền này để tiêu xài cá nhân.

Ngoài ra, các nghi phạm còn khai nhận tối 30-12, cũng tại đường Bạch Đằng, cả ba cùng thực hiện một vụ cướp điện thoại của một người khác bằng thủ đoạn tương tự.Được biết đường Bạch Đằng là một trong những con đường vắng người, dễ xảy ra các vụ cướp giật vào ban đêm.

Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra mở rộng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây