Quảng Nam: Vợ Bí thư xã 'tố' bị chồng đánh nhập viện

Thứ bảy - 11/11/2017 00:11
Ông Vương Đình Trung - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) vừa bị vợ đệ đơn 'tố' quan hệ ngoài luồng và đánh vợ nhập viện.
Quảng Nam: Vợ Bí thư xã 'tố' bị chồng đánh nhập viện

Bà Phan Thị Thương H. (SN 1985, vợ ông Trung) đã gửi Đơn báo cáo đến Bí thư Huyện ủy, Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân huyện, các cơ quan tố tụng, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và một số cơ quan báo chí.

Quang Nam: Vo Bi thu xa 'to' bi chong danh nhap vien - Anh 1

Bà H. đang nhập viện điều trị, cho biết là do chồng đánh

Theo đơn trình bày, sau khi kết hôn, bà H. phát hiện chồng mình (ông Trung) có dấu hiệu ngoại tình với một nhân viên nữ tại cơ quan (nhân viên nữ này chưa có chồng - PV). “Qua tìm hiểu, tôi mới biết cả hai có mối quan hệ tình cảm được hơn mười năm” - bà H. viết trong đơn.

Quang Nam: Vo Bi thu xa 'to' bi chong danh nhap vien - Anh 2

Theo bà H., vết bầm ở tay bà là do bị chồng đánh

Theo bà H., vào chiều 8.2, bà ra Đà Nẵng để thăm và đón ông Trung đang đi học. Bà đã phát hiện chồng lên taxi đến cầu Rồng và sau đó có một người phụ nữ đi xe Lead màu đỏ chạy đến đón ông Trung đi ăn tại một nhà hàng. Rồi “đôi tình nhân” này đến một khách sạn làm thủ tục thuê phòng. “Ngay lúc đó, tôi xuất hiện và rút điện thoại ra để chụp hình làm bằng chứng. Lúc này, anh Trung xông đến giằng co giật điện thoại và đuổi đánh tôi. Đêm đó, tôi đã gọi điện thoại cho mẹ chồng và kể toàn bộ sự việc” - bà H. trình bày.

Quang Nam: Vo Bi thu xa 'to' bi chong danh nhap vien - Anh 3

Đơn bà H. "tố" chồng là Bí thư Đảng ủy xã có quan hệ ngoài luồng và đánh đập vợ với lãnh đạo huyện Phú Ninh và báo chí

Bà H. nói tiếp: "Sau lần đó, tôi tha thứ cho chồng nhằm giữ hạnh phúc cho gia đình. Tuy nhiên, tôi lại nhiều lần phát hiện giữa hai người vẫn qua lại. Tôi nhắc nhở thì bị chồng đánh, có lần tôi bị đánh đau không chiu nổi phải chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Vậy mà anh Trung còn qua nhà hàng xóm dọa nạt tôi nếu không về ngay sẽ coi chừng…”.

Quang Nam: Vo Bi thu xa 'to' bi chong danh nhap vien - Anh 4

Ảnh bà H. cung cấp, cho rằng: ông Trung và một phụ nữ vào thuê phòng khách sạn

Cũng theo bà H., sau lần bị chồng đánh đó bà luôn sống trong tình trạng căng thẳng, lo sợ. Đỉnh điểm, tối 8.11, bà bị chồng đánh “thừa sống thiếu chết” phải lén trốn thoát thân trong đêm.

Bà H. trình bày: "Tối 8.11, chồng tôi đã cố ý khóa cổng, cửa nhà, cửa phòng ngủ và đánh tôi vào đầu, vào mặt, quai hàm. Tôi điện thoại cho bạn gái tôi đến chở đi nhưng chưa kịp nói địa chỉ thì chồng tôi giằng co, giật đập nát điện thoại. Tôi khóc và gào thét kêu cứu hàng xóm, chồng tôi nói “nhà cách âm, cửa gỗ kiến nên có kêu cũng không ai nghe đâu”. Tôi cố gắng đến cửa sổ với hy vọng mở được chốt cửa để kêu cứu thì bị chồng tôi túm đầu đánh tiếp. Chồng tôi nói “mi có tin tau giết mi không”, tôi nói “không lẽ anh giết tôi hả?”, chồng tôi nói lại “giết” luôn. Quá hoảng sợ, tôi bò đến van xin anh thả tôi ra, nhưng chồng tôi không cho tôi đi…”.

Quang Nam: Vo Bi thu xa 'to' bi chong danh nhap vien - Anh 5

Em gái bà H. đã "cầu cứu" đến Bí thư Huyện ủy Phú Ninh về trường hợp của chị mình bị chồng đánh

Bà H., trình bày tiếp: Chờ đến chồng ngủ say, lúc này khoảng 4 giờ sáng, chị H. đã trốn ra khỏi nhà bằng cửa sau, chạy qua nhà hàng xóm xin số điện thoại Trưởng Công an xã Tam Lộc. “Ngay lúc đó, tôi chạy xe máy đến nhà Sỹ -Trưởng Công an xã Tam Lộc kể lại sự việc bị chồng đánh. Lo sợ chồng phát hiện đuổi theo nên tôi đã nhờ anh Sỹ đưa tôi xuống TP Tam Kỳ. Và tôi nhập viện điều trị” - chị H., nói

Chị H., cam kết sẵn sàng cung cấp bằng chứng về những hành vi của chồng đã đối xử với mình thời gian dài.

“Nằm viện điều trị ba ngày nay chưa thấy chồng đến thăm hay điện thoại hỏi han gì hết. Qua chẩn đoán, bệnh viện cho biết vùng đầu không bị tụ máu nhưng bị ói mửa, chóng mặt, đau đầu, sưng” - bà H. nước mắt ngắn dài kể.

Trao đổi sự việc trên, ông Trần Ngọc Ẩn - Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh cho biết: "Hiện, chúng tôi chưa nhận được đơn của chị H., nếu nhận đơn sẽ yêu cầu ông Trung giải trình. Còn chị H., nếu có gửi đơn cho công an thì chờ công an xác minh, họ kết luận lúc đó mới có cơ sở. Việc xử lý thế nào sẽ do tập thể quyết định, phải có bằng chứng xác thực đã".

Để rõ thông tin, Dân Việt trao đổi với ông Vương Đình Trung - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, ông Trung cho biết: "Chuyện đánh vợ nhập viện là không có, vợ đi ba ngày nay chưa về nhà, điện thoại cũng không được".

"Chị H. có “tố” anh quan hệ ngoài luồng và đánh đập chị, việc này có hay không?" - P.V hỏi. Ông Trung cho biết: “Chuyện quan hệ ngoài luồng là không có. Tôi đang học ở Đà Nẵng thì anh em ra thăm thôi. Còn chuyện đóng cửa đánh là không có. Lúc đó, 10 giờ đêm ngày 8.11 do trời mưa tôi không cho vợ đi ra ngoài, tôi có nói “em đi đâu thì sáng mai hãy đi”; sáng ngày vợ đi bình thường, chứ tôi có đánh đập chi đâu. Chuyện vợ chồng có cãi nhau, cơm không lành, canh không ngọt là chuyện bình thường”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây