CSGT truy đuổi, tóm gọn 2 đối tượng cướp giật tài sản

Thứ ba - 22/10/2019 05:49
Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng CSGT đã lập tức truy đuổi, kêu gọi người dân hỗ trợ, tóm gọn hai đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.
CSGT truy đuổi, tóm gọn 2 đối tượng cướp giật tài sản

Sáng 22/10, trao đổi với PV Infonet, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đặng Hoàng Hải (SN 1990, trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Lắm (SN 1993, trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi cướp giật tài sản.

"Hải và Lắm bị bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra. Hôm qua chúng tôi đã tiến hành thực nghiệm lại hiện trường để làm rõ một số chi tiết. Lắm là đối tượng đã 2 lần bị xử phạt tù về tội trộm cắp tài sản, vừa mới chấp hành xong án phạt trở về địa phương thì tiếp tục gây án", một điều tra viên cho biết thêm.

Theo thông tin điều tra trên báo Pháp Luật TP.HCM, khoảng 17h30 ngày 17/10, tổ tuần tra của Trạm CSGT Thăng Bình đang thực hiện nhiệm vụ tại Km 985 (đoạn qua xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) thì nhận tin báo của một người dân về việc có hai thanh niên chạy mô tô 43H2-1485 vừa giật tài sản của người phụ nữ đi đường và chạy về hướng Đà Nẵng.

Lập tức, tổ công tác của Trạm CSGT Thăng Bình (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) đang làm nhiệm vụ gần đó liền lên xe ô tô truy đuổi.
 

 

Số tang vật bị công an thu giữ

 

Khi đến Km 959+100, tổ công tác phát hiện hai thanh niên chạy mô tô đúng như miêu tả của người dân và yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, hai thanh niên không dừng xe mà lên ga bỏ chạy về hướng đường lên xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn). Tổ công tác liên tục bám sát sau lưng hai thanh niên. Đồng thời thông báo người dân hai bên đường hỗ trợ.

Sau một quãng đường dài, đến trước trụ sở UBND xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn), hai đối tượng liền vứt xe ở bờ ruộng tháo chạy. Các chiến sĩ CSGT xuống xe, chạy bộ rượt đuổi khoảng 400 m thì bắt gọn hai thanh niên này và đưa đến Công an xã Quế Xuân.

Qua đấu tranh, hai bị can thừa nhận hành vi cướp điện thoại của người phụ nữ đi xe máy. Ngoài ra, công an thu giữ thêm bốn chiếc điện thoại di động cùng một số giấy tờ tùy thân khác.

Cũng từ lời khai của các đối tượng và qua điều tra xác minh được biết, nạn nhân của vụ cướp là chị Trần Thị Thu Hoà (34 tuổi, ngụ huyện Quế Sơn, Quảng Nam). Thời điểm xảy ra vụ cướp là lúc chị Hoà tan ca làm việc, khi đi trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình) thì hai nghi phạm Hải và Lắm đi xe máy áp sát rồi giật điện thoại.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra mở rộng.

Nguồn tin: www.doisongphapluat.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây